Đâu là giải pháp hiệu quả tăng "tuổi thọ" Tòa nhà?

Nội dung bài viết
Nội dung bài viết

Theo thống kê, tuổi thọ của các Tòa nhà ở Việt Nam khá thấp. Nguyên nhân lớn nhất là do trong quá trình quản lý vận hành không thực hiện đầy đủ việc kiểm tra bảo trì, đánh giá các hệ thống trong toàn nhà một cách hợp lý. Điều này ảnh hưởng lớn đến tốc độ xuống cấp của các Tòa nhà. Vì vậy, việc cần thiết mà các Chủ đầu tư bất động sản cần quan tâm chính là cần một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp cho Tòa nhà. Đội ngũ này sẽ“chăm lo” những vấn đề chính sau:


- Lập phương án Quản lý vận hành Tòa nhà tối ưu nhất;
- Lập kế hoạch vận hành, kiểm tra, bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật định kỳ;
- Quản lý, theo dõi và bảo quản thiết bị, tài sản chung;
- Quản lý việc sử dụng các dịch vụ tiện ích/diện tích sử dụng chung;
- Công tác bảo đảm an ninh trật tự;
- Vệ sinh môi trường và chăm sóc cảnh quan;
- Các giải pháp tiết kiệm năng lượng cho Toà nhà;
- Lập kế hoạch kiểm tra, đào tạo an toàn PCCC;
- Lập kế hoạch, đào tạo nhân sự ứng phó với các tình huống rủi ro;
Một đội ngũ quản lý vận hành chuyên nghiệp sẽ đảm bảo công việc được phân chia hợp lý, tăng cao hiệu suất hoạt động, độ bền của hệ thống, tối ưu hóa được các chi phí quản lý, hạn chế các phát sinh vượt ngoài kế hoạch .
Hoàn Mỹ Group tự tin sẽ “gánh vác” việc quản lý vận hành Tòa nhà của Bạn một cách chuyên nghiệp, tận tâm, giúp kéo dài “tuổi thọ”, duy trì và gia tăng giá trị các Bất động sản mà Hoàn Mỹ Group tiếp nhận.
Chúng tôi sẽ cùng đồng hành với Chủ đầu tư, Nhà phát triển bất động sản như một “Người Đồng Hành”, hỗ trợ và tư vấn cho các hoạt động kinh doanh lâu dài, cùng nhau phát triển bền vững!!!

Bài viết liên quan

0962.11.7777